Trưởng Ban công tác Mặt trận gương mẫu, tiêu biểu

Thứ tư - 22/09/2021 07:59

Trưởng Ban công tác Mặt trận gương mẫu, tiêu biểu

Trưởng Ban công tác Mặt trận gương mẫu, tiêu biểu

Trong những năm qua, với vai trò là Trưởng Ban công tác Mặt trận (CTMT) ấp 1, xã Suối Dây, chị Nguyễn Thị Hợp, sinh năm 1970, không ngừng học tập, rèn luyện tu dưỡng đạo đức lối sống, gương mẩu chấp hành các chủ trương chính sách, pháp luật của nhà nước cũng như các quy định của địa phương, gương mẩu đi đầu trong các phong trào, trong công tác, sâu sát thực tế, gần gủi với nhân dân, để nắm tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

 Chị Hợp luôn tham mưu cho chi bộ ấp, phối hợp cùng Trưởng ấp kịp thời giải quyết những bức xúc, mâu thuẫn trong khu dân cư, không để nảy sinh vấn đề phức tạp. Chị luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nội bộ đã tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Mặt trận. Hằng năm, cô đã tích cực tuyền truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

[caption id="attachment_28946" align="aligncenter" width="484"] Chị Hợp luôn nhiệt tình, trách nhiệt trong công việc[/caption]

Năm 2020, chị cùng với Ban CTMT ấp vận động nhân dân thắp sáng 1 tuyến đèn đường với chiều dài 500m tổng số kinh phí 12.000.000 đồng; vận động nạo vét kênh mương tổng số 80 ngày công lao động và 3.000.000. Vận động nuôi heo đất, tặng học bổng Trần Thị Sanh. Ngoài ra, cô còn vận động mạnh thường quân phối hợp câu lạc bộ thiện nguyện hàng tháng tặng 9 xuất gạo cho 9 gia đình khó khăn. Thực hiện mô hình bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp, vận động nhân dân trồng hoa 2 bên đường bê tông chiều dài 2000m.

Cô chia sẻ: Tôi tham gia công tác ở ấp đến nay cũng 11 năm, thuận lợi có, khó khăn cũng không ít. Những khó khăn mà tôi thường gặp là tuyên truyền có nơi người dân chưa nhiệt tình tham gia, phải đến từng nhà vận động, nhưng nghĩ mình làm việc xã hội nên dù khó khăn mấy tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt”.

Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, chị Hợp luôn quan tâm nắm bắt tình hình thực tế của ấp, lựa chọn những nội dung phù hợp để tổ chức thực hiện,  nhất là vận động thực hiện đối ứng các tuyến đường giao thông nông thôn và các tuyến đường nội đồng trên địa bàn ấp. Hằng năm, cô cùng các thành viên đề ra chương trình, kế hoạch để thực hiện; các hoạt động công tác năm gắn với việc xây dựng nông thôn mới. Năm 2021, ấp được phê duyệt xây dựng 10 tuyến đường với tổng chiều dài là 6km và tổng vốn 10 tỷ, vốn đối ứng cho các công trình là hơn 1 tỷ đồng. Chị luôn đi đầu trong việc vận động nhân dân ủng hộ tiền, hiến đất và đóng góp ngày công lao động để xây dựng đường. Nhờ phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động, giải thích cho nhân dân hiểu về lợi ích của việc xây dựng đường. Sau một thời gian tích cực triển khai thi công đến nay, một số tuyến đường đã được đưa vào sử dụng, góp phần giúp bà con có cơ hội vươn lên phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất tinh thần.

Nhận xét về hoạt động của chị Nguyễn Thị Hợp, ông Trần Văn Luận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã cho biết: Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tận tụy trong công tác, cô Hợp luôn sâu sát với nhân dân, lắng nghe và phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân với cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc của địa phương, đã góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của xã.

Với những thành tích đó, nhiều năm liền chị Hợp đã được đảng và chính quyền địa phương đánh giá cao và tặng  nhiều Giấy khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  với vai trò là trưởng Ban CTMT ấp tiêu biểu của xã nhà.

Nguyễn Thị Châu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,413
  • Tháng hiện tại60,063
  • Tổng lượt truy cập304,497
Văn bản mới

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 78 | lượt tải:64

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:36

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 69 | lượt tải:69

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 30 | lượt tải:22

12-CTPH/MTTQ-TT-TP-HLG-ĐLS

Chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Thanh tra tỉnh, SỞ Tư pháp, Hội Luật gia, Đoàn Luật sư về giám sát nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo ở cơ sở

lượt xem: 36 | lượt tải:26
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây