Người cán bộ khu phố hết lòng vì công việc

Thứ tư - 06/10/2021 22:14

Người cán bộ khu phố hết lòng vì công việc

Người cán bộ khu phố hết lòng vì công việc

Được đảng viên và quần chúng nhân dân tin yêu, tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố 3, thị trấn Châu Thành từ năm 2020, đến nay, qua hơn một năm công tác ở hai vai trò, hai vị trí, anh Lê Tự Nhiên – sinh năm 1980 đã được chi bộ và nhân dân đánh giá cao, luôn gương mẫu, gắn kết mọi hoạt động ở địa phương.

Là một Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố, kế thừa những thành quả mà các chú, các anh đi trước để lại, nhưng không vì thế mà anh Nhiên ỷ lại. Ngược lại, anh còn tìm tòi, học hỏi thêm nhiều kiến thức liên quan đến công tác của mình để phát triển công việc thuận lợi hơn, đồng thời xây dựng được một mối đoàn kết, gắn bó giữa các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức có liên quan. Với tinh thần quyết tâm, phong thái đĩnh đạc, cương quyết trong công việc – tính cách được xây dựng từ những ngày làm công tác trong ngành công an của địa phương xã Đồng Khởi, cộng với kinh nghiệm những năm giữ vai trò là Phó Bí thư Chi bộ, anh đã dần dần nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của tập thể chi bộ và nhân dân trong khu phố.

Trong năm 2021, Chi bộ lãnh đạo tập trung làm tốt công tác quán triệt 100% đảng viên chi bộ và cán bộ ban, ngành, đoàn thể thực hiện nghiêm túc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tuyên truyền ý nghĩa Đại hội các cấp tiến tới Đại hội lần thứ 13 của Đảng. Với vai trò Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố, anh Nhiên đã phối hợp với các chi hội vận động Quỹ “Vì người nghèo” đạt chỉ tiêu năm; vận động quỹ phòng chống thiên tai, lũ lụt đạt 100%. Trong quá trình hoạt động, được sự quan tâm của cấp trên về thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho hộ nghèo, hộ khó khăn của khu phố, cùng với sự nỗ lực của chi bộ đã vận động xây tặng 01 căn nhà Chữ thập đỏ, vận động trao tặng 230 phần quà hỗ trợ cho người nghèo và hơn 150 phần quà cho người dân chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19 mỗi phần trị giá khoảng 300 ngàn đồng.

[caption id="attachment_29112" align="aligncenter" width="631"] Anh Nhiên luôn trách nhiệm, quyết tâm thực hiện tốt công việc[/caption]

Thông qua các kỳ sinh hoạt đảng viên, sinh hoạt nơi cư trú, các buổi họp định kỳ ở khu phố anh Nhiên chủ động lồng ghép công tác tuyên truyền cung cấp thông tin về tình hình khu phố, những khó khăn, thuận lợi, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, làm cơ sở để mọi người đóng góp thiết thực vào hoạt động của khu phố. Điển hình có phong trào Vận động quỹ vì người nghèo đã huy động sự tham gia phần lớn của các đồng chí là đảng viên đang sinh hoạt nơi cư trú.

Cô Mai Thị Sáu, Trưởng khu phố 3 cho biết: Là Bí thư chi bộ kiêm Trưởng Ban công tác Mặt trận khu ph,ố anh Nhiên rất nhiệt huyết, quan tâm chăm lo cho những gia đình chính sách khó khăn, cùng khu phố đi vận động mạnh thường quân để cố gắng hỗ trợ cho khu phố, những gì khó khăn của khu phố đều có anh Nhiên hỗ trợ cùng khu phố.

Được biết, không chỉ làm tốt nhiệm vụ được giao, anh Nhiên còn ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ cán bộ cơ sở thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ. Anh khuyến khích và chủ động hướng dẫn các đảng viên- nhất là đảng viên hưu trí ứng dụng mạng xã hội zalo, facebook để làm kênh thông tin kịp thời, nhanh chóng trong các buổi họp chi bộ, tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp nhận các vấn đề phản ánh từ tổ tự quản…

Có được kết quả đó cho thấy sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong việc gắn kết chính quyền và nhân dân là vô cùng quan trọng. Với những nỗ lực của bản thân trong mọi vị trí công tác, anh Nhiên đã gặt hái được những thành công nhất định. Đó chính là động lực để anh tiếp tục phát huy vai trò của mình, xứng đáng là một đầu tàu gương mẫu cho công tác ở địa phương.

                           Lại Hữu lộc - MTTQVN thị trấn Châu Thành

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,323
  • Tháng hiện tại58,973
  • Tổng lượt truy cập303,407
Văn bản mới

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 78 | lượt tải:64

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:36

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 69 | lượt tải:69

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 30 | lượt tải:22

12-CTPH/MTTQ-TT-TP-HLG-ĐLS

Chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Thanh tra tỉnh, SỞ Tư pháp, Hội Luật gia, Đoàn Luật sư về giám sát nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo ở cơ sở

lượt xem: 36 | lượt tải:26
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây