Trưởng Ban công tác Mặt trận thực hiện tốt các phong trào thi đua

Thứ năm - 14/10/2021 08:03

Trưởng Ban công tác Mặt trận thực hiện tốt các phong trào thi đua

Trưởng Ban công tác Mặt trận thực hiện tốt các phong trào thi đua

Nhắc đến chị Ngô Thị Hạnh, Sinh năm: 1960, trưởng Ban công tác Mặt trận ấp Bình Hòa, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, ông Đặng Nghĩa Hiệp, Bí thư Chi bộ, kiêm trưởng ấp Bình Hòa cho biết: Chị Hạnh tham gia Ban công tác Mặt trận từ năm 2013 đến nay, trong những năm qua chị luôn gương mẫu tiên phong trong mọi hoạt động phong trào của địa phương, đặc biệt chị luôn quan tâm chủ động đến công tác tuyên truyền vận động, giáo dục pháp luật cho cán bộ đảng viên và nhân dân, được các cấp ủy Đảng, chính quyền nhiều năm liền biểu dương, khen thưởng.

[caption id="attachment_29233" align="aligncenter" width="509"] Hình ảnh chị Hạnh cùng tổ tuyên truyền đến từng nhà hộ dân [/caption]

Suốt 8 năm qua, với vai trò Trưởng Ban công tác Mặt trận, chị luôn chủ động nghiên cứu, tìm hiểu các nghị quyết, văn bản chỉ đạo của các cấp, đổi mới nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt các đoàn thể, Chị cùng với Ban công tác Mặt trận ấp thường xuyên bám sát địa bàn, phối hợp các tổ chức thành viên, tổ dân cư tự quản bằng nhiều hình thức tuyên truyền thực hiện các cuộc vận động và tuyên truyền pháp luật trong đoàn viên, hội viên và nhân dân.

Năm 2021, ấp Bình Hòa được xã chọn làm điểm để thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, chị đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt cuộc vận động ở địa phương, đạt được nhiều chỉ tiêu quan trọng trong xây dựng nông thôn mới nâng cao. Chị  luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến chính đáng của nhân dân, tìm ra cách giải quyết thấu tình, đạt lý đối với các vấn đề nảy sinh. Chính vì thế trong những năm qua ban mặt trận ấp Bình Hòa luôn đạt thành tích cao trong công tác vận động quần chúng, điển hình như: Công tác vận động chăm lo cho người nghèo: phối hợp vận động hỗ trợ 2 con bò sinh sản cho 2 hộ nghèo, trị giá 45 triệu đồng; vận động các mạnh thường quân, các tổ chức và cá nhân ủng hộ 1.050 phần quà, trị giá 210 triệu đồng tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn ở ấp trong các dịp lễ tết và ảnh hưởng dịch Covid-19; phối hợp xây tặng 1 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn ấp, trị giá 55 triệu đồng, vận động 25 triệu đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 và cùng thực hiện tốt nhiều chương trình an sinh xã hội tại địa phương.

Theo chị Hạnh, để công tác Mặt trận đạt hiệu quả phải sâu sát với nhân dân, lắng nghe ý kiến của dân và cùng chia sẻ những khó khăn với người dân, có như thế người dân mới tin tưởng và tham gia, đồng hành cùng với mình trong các phong trào ở địa phương.

Với những đóng góp của chị Hạnh, góp phần cho Ban công tác Mặt trận ấp nhiều năm liền được Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Thái Bình cùng chi ủy Chi bộ ấp đánh giá cao, riêng chị nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với những thành quả đã đạt được là cơ sở vững chắc để Ban công tác mặt trận ấp tiếp tục làm cầu nối để “ý Đảng, lòng dân” ngày thêm bền chặt. Những thành tích trong thời gian qua là sự khích lệ tinh thần, là động lực thúc đẩy tạo thêm sức mạnh cho chị Hạnh tiếp tục phấn đấu./.

                                                          Quốc Thái-MTTQVN xã Thái Bình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay1,360
  • Tháng hiện tại59,010
  • Tổng lượt truy cập303,444
Văn bản mới

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 78 | lượt tải:64

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:36

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 69 | lượt tải:69

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 30 | lượt tải:22

12-CTPH/MTTQ-TT-TP-HLG-ĐLS

Chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Thanh tra tỉnh, SỞ Tư pháp, Hội Luật gia, Đoàn Luật sư về giám sát nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo ở cơ sở

lượt xem: 36 | lượt tải:26
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây