Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm, chúc mừng Giám mục Giáo phận Phú Cường nhân lễ Giáng sinh 2018

Thứ bảy - 22/12/2018 16:00

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm, chúc mừng Giám mục Giáo phận Phú Cường nhân lễ Giáng sinh 2018

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm, chúc mừng Giám mục Giáo phận Phú Cường nhân lễ Giáng sinh 2018

Sáng 21.12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân đã đến thăm, chúc mừng Giám mục Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước và Giáo hạt Củ Chi nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018. Cùng tham gia đoàn có ông Nguyễn Văn Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và các ngành, đoàn thể tỉnh.

[caption id="attachment_14944" align="aligncenter" width="572"] Đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh chúc mừng Giám mục Giáo phận Phú Cường[/caption]

Đến thăm giáo xứ Bắc Hà (Củ Chi), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân thay mặt đoàn chúc mừng Linh mục Hạt trưởng cùng 02 vị Linh mục hành đạo ở Tây Ninh chuyển về thành phố Hồ Chí Minh, toàn thể tu sĩ, giáo dân trong hạt đón một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy hạnh phúc.

Linh mục Hạt trưởng Củ Chi Phạm Văn Hòa bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được lãnh đạo tỉnh Tây Ninh quan tâm đến thăm, chúc mừng, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Tây Ninh đã dành cho Hạt Công giáo Củ Chi trong thời gian qua. Linh mục Hạt trưởng cũng hứa sẽ có những hoạt động gắn kết hơn nữa giữa Hạt Củ Chi và Tây Ninh trong tình đoàn kết đồng bào Công giáo hai địa phương và mong muốn tỉnh Tây Ninh tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ cho các giáo xứ trong tỉnh thuộc Hạt Củ Chi hoạt động và sinh hoạt tôn giáo được thuận lợi, tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển chung của tỉnh.

Tại Tòa Giám mục Phú Cường (Bình Dương), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân đã thăm hỏi Giám mục, các vị Linh mục từng hành đạo tại các giáo xứ trong tỉnh Tây Ninh và gửi lời chúc mừng đến toàn thể chức sắc, tu sĩ và đồng bào giáo dân địa phận Phú Cường một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và tốt đẹp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân ghi nhận những đóng góp to lớn của Giáo phận và đặc biệt là vai trò của Giám mục, đã dẫn dắt đồng bào Công giáo trong Giáo phận nói chung và Tây Ninh nói riêng thực hiện tốt phương châm "sống tốt đời đẹp đạo", gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, đoàn kết chung tay xây dựng quê hương; tích cực tham gia các hoạt động an ninh xã hội.

Ông Nguyễn Minh Tân mong muốn tỉnh Tây Ninh và Giáo phận tiếp tục giữ vững mối quan hệ tốt đẹp trong suốt thời gian qua, và tin tưởng, với uy tín và trách nhiệm của mình, Giám mục Nguyễn Tấn Tước và Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các vị linh mục, nam nữ tu sĩ và đồng bào Công giáo Tây Ninh tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của địa phương.

[caption id="attachment_14945" align="aligncenter" width="512"] Ông Nguyễn Văn Hợp - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà chúc mừng các vị linh mục từng hành đạo tại Tây Ninh[/caption]

Giám mục Nguyễn Tấn Tước cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, chân thành mà Tây Ninh đã dành cho Giáo phận nói chung và đồng bào Công giáo của tỉnh Tây Ninh nói riêng. Với sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Mặt trận tỉnh Tây Ninh, đời sống người dân trong tỉnh ngày càng phát triển, trong đó có đồng bào Công giáo, việc sinh hoạt tôn giáo của giáo dân được tốt hơn.

Cũng trong ngày 21.12, Ban Thường trực UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh phối hợp với các đơn vị thành lập 6 đoàn đi thăm, chúc mừng các xứ đạo Công giáo và Chi hội Hội Thánh Tin Lành trong tỉnh.

Tiến Hưng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay1,076
  • Tháng hiện tại74,754
  • Tổng lượt truy cập319,188
Văn bản mới

64/MTTQ-BTT

V/v Lấy ý kiến góp ý dự thảo Quy chế hoạt động của Ủy ban, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh nhiệm kỳ 2024-2029

lượt xem: 5 | lượt tải:5

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 83 | lượt tải:64

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:36

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 82 | lượt tải:74

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 30 | lượt tải:23
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây