Họp mặt dân tộc, tôn giáo Xuân Canh Tý 2020

Thứ tư - 15/01/2020 15:15

Họp mặt dân tộc, tôn giáo Xuân Canh Tý 2020

Họp mặt dân tộc, tôn giáo Xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, chiều 14.1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt với chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Tân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, bà Đặng Minh Lũy- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành và 165 chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được xem video clip báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2019 và một số định hướng năm 2020 của tỉnh; kết quả công tác dân tộc, tôn giáo của các cấp Mặt trận trong tỉnh và kết quả công tác quản lý nhà nước về tôn giáo năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

[caption id="attachment_20848" align="aligncenter" width="634"] Lãnh đạo tỉnh tặng quà chức sắc tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số[/caption]

Trong năm 2019, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, sự nỗ lực của Mặt trận Tổ quốc các cấp, công tác tập hợp, đoàn kết các tôn giáo, dân tộc cũng như công tác quản lý nhà nước về tôn giáo của tỉnh đã đạt được những kết quả quan. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp thường xuyên quan tâm tổ chức tiếp xúc, gặp gỡ với đồng bào tôn giáo và dân tộc ghi nhận những kiến nghị, đề xuất chính đáng của các tổ chức tôn giáo, các dân tộc để phản ánh đến các cơ quan chức năng liên quan kịp thời giải quyết. Các tổ chức tôn giáo đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như: xây tặng nhà Đại đoàn kết, nhà tình thương, chăm sóc nuôi dạy trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, các cụ già neo đơn, hỗ trợ việc mai táng cho các hộ nghèo, tặng quà và cấp dưỡng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.... với tổng số tiền khoảng 63 tỷ đồng.

[caption id="attachment_20849" align="aligncenter" width="639"] Lãnh đạo tỉnh tặng quà chức sắc tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số[/caption]

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân ghi nhận những kết quả đạt được trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, những đóng góp của tôn giáo, dân trong vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Qua đó, Phó Bí thư thường trực gửi đến chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc lời chúc khỏe và chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng..

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh trao tặng 165 phần quà cho đại diện dân tộc, tôn giáo, già làng, người uy tín tiêu biểu đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Tiến Hưng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,879
  • Tháng hiện tại59,529
  • Tổng lượt truy cập303,963
Văn bản mới

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 78 | lượt tải:64

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:36

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 69 | lượt tải:69

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 30 | lượt tải:22

12-CTPH/MTTQ-TT-TP-HLG-ĐLS

Chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Thanh tra tỉnh, SỞ Tư pháp, Hội Luật gia, Đoàn Luật sư về giám sát nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo ở cơ sở

lượt xem: 36 | lượt tải:26
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây