Xã Tân Phú: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị – xã hội và nhân dân năm 2024

Thứ năm - 03/10/2024 07:30

Chiều ngày 02.10, tại hội trường UBND xã, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tân Phú huyện Tân Châu tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị – xã hội và Nhân Dân năm 2024.

Chủ trì hội nghị

Tham dự Hội nghị đối thoại có bà Nguyễn Thụy Phương Quyên – HUV- Bí thư Đảng ủy xã, ông Đoàn Duy Thắng – PBT Thường trực Đảng ủy – CT.HĐND xã và bà Đoàn Thị Ngọc Trâm – PBT Đảng ủy – CT.UBND xã cùng các ông, bà là trưởng, phó các ban, ngành đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp, Trưởng Ban Công tác Mặt trận các ấp và 52 đoàn viên, hội viên và Nhân dân tham dự...

Tại buổi đối thoại sau khi nghe lãnh đạo ĐU-HĐND-UBND xã báo cáo kết quả công tác xây dựng đảng, chính quyền và tình hình kinh tế xã hội của địa phương, đã có 03 ý kiến phản ánh về một số vấn đề như: tình trạng thiếu giáo viên dạy tiếng anh ở trường Tiểu học; các tuyến đường giao thông có nhiều ổ gà tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT cho người dân khi tham gia giao thông; công tác vận động nhân dân tham gia góp vốn đối ứng làm đường giao thông nông thôn. Qua các ý kiến phản ánh bà  Đoàn Thị Ngọc Trâm – PBT Đảng ủy – CT.UBND xã đã giải trình và được hội nghị đồng tình nhất trí.

       Quang cảnh hội nghị

Các ý kiến phản ánh tại hội nghị giúp cho cấp ủy, chính quyền nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị chính đáng của nhân dân để kịp có giải pháp tháo gỡ, khó khăn, vướng mắc.

Trong ngày giám sát, đoàn đã đi thực tế tại các điểm niêm yết công khai danh sách người ứng cử, tiêu chuẩn và danh sách cử tri đều đúng quy định và cách trang trí trong khu vực gạch phiếu được thực hiện đúng theo hướng dẫn. Tại buổi làm việc với UBND xã đã được báo cáo triển khai và thực hiện. Trên địa bàn hiện có 10 ứng cử viên tưởng ứng với 5 ấp đều là đảng viên, danh sách cử tri là 3.108 cử tri, công tác tuyên truyền trên loa đài được 4 giờ. Đoàn đã kiến nghị UBND xã và tổ bầu cử với 2 nội dung: khu vực bỏ phiếu cần có thêm tiểu sử người ứng cử và danh sách trích ngang đối với người ứng cử; công tác tuyên truyền cần loa di động chạy trong các khu vực.

              Nhằm đánh giá công tác chuẩn bị bầu cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029 để nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ bầu cử trong công tác bầu cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2024- 2029 trên địa bàn xã.

                                                                                                       Bá Thành - MTTQ xã Tân Lập

Tác giả: 3 Quản trị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay769
  • Tháng hiện tại10,995
  • Tổng lượt truy cập337,373
Văn bản mới

64/MTTQ-BTT

V/v Lấy ý kiến góp ý dự thảo Quy chế hoạt động của Ủy ban, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh nhiệm kỳ 2024-2029

lượt xem: 9 | lượt tải:10

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 95 | lượt tải:73

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:37

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 99 | lượt tải:82

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 32 | lượt tải:25
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây