Xã Chà Là tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn xã năm 2024

Thứ hai - 30/09/2024 16:09

Sáng ngày 12.9.2024, tại hội trường UBND xã Chà Là, Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Huỳnh Trung Tài - HUV- Chủ tịch UBMTTQVN huyện; bà Nguyễn Thị Hạnh Duyên - HUV - Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Tấn Sang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - CT. HĐND xã; ông Đinh Quốc Huy - Phó Bí thư Đảng ủy - CT.UBND xã, cùng các ông, bà là Trưởng, Phó các ban, ngành đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp, Trưởng Ban Công tác Mặt trận các ấp và 40 đoàn viên, hội viên, TTQ và Nhân dân tham dự.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại biểu đã nghe lãnh đạo UBND xã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 9 tháng đầu năm 2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã báo cáo tổng hợp ý kiến tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2024. Qua báo cáo có 05 ý kiến, liên quan đến 05 nội dung về tình hình đường giao thông; an toàn giao thông; việc đăng ký và đề nghị cấp QSDĐ của một số hộ dân trong khu vực xóa quy hoạch KCN giai đoạn 2, được UBND xã trả lời và có giải pháp giải quyết 5 ý kiến, được hội nghị đồng tình nhất trí.

Các ý kiến phát biểu trực tiếp tại hội nghị có 06 ý kiến liên quan đến đường giao thông nông thôn có dấu hiệu xuống cấp khó khăn đi lại trên địa bàn xã; và các ý kiến khác đã được ông Đinh Quốc Huy - Chủ tịch UBND xã giải trình và ghi nhận các ý kiến liên quan đến đường giao thông bị xuống cấp khó khăn đi lại gồm các tuyến đường tổ 13 ấp Ninh Hưng 2; đường 10-1 ấp Ninh Hưng 2; đường tổ 15 ấp Bình Linh; đường tổ 16 ấp Láng, được hội nghị thống nhất cao.

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Trung Tài - CT. UBMTTQVN huyện đánh giá cao công tác tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã đạt chất lượng cao, hội nghị có ý kiến phản ánh sát với tình hình thực tế ở địa phương, để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trực tiếp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị của nhân dân, những vấn đề liên quan đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhân dân. Đây cũng là một sự đổi mới trong hoạt động của hệ thống chính trị, tạo sự đồng thuận, thống nhất giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền cũng cố mối quan hệ gắn gó mật thiết giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, không ngừng phát huy quyền làm chủ của Nhân dân.

Ngọc Hưng – MTTQ Chà Là

Tác giả: 3 Quản trị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,102
  • Tháng hiện tại11,328
  • Tổng lượt truy cập337,706
Văn bản mới

64/MTTQ-BTT

V/v Lấy ý kiến góp ý dự thảo Quy chế hoạt động của Ủy ban, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh nhiệm kỳ 2024-2029

lượt xem: 9 | lượt tải:10

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 96 | lượt tải:73

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:37

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 99 | lượt tải:82

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 32 | lượt tải:25
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây