Long Phước tổ chức họp mặt dân tộc – tôn giáo 6 tháng đầu năm 2024

Thứ năm - 29/08/2024 13:55

Chiều ngày 17.07.2024, tại nhà văn hóa ấp Phước Trung, xã Long Phước, huyện Bến Cầu, Ban Thường trực UB.MTTQ Việt Nam xã tổ chức hội nghị họp mặt dân tộc – tôn giáo 6 tháng đầu năm 2024.

Quang cảnh hội nghị

Tham dự buổi họp mặt, lãnh đạo huyện có ông Trần Hải Sơn – HUV, CT. UBMTTQVN huyện Bến Cầu, lãnh đạo xã có ông Nguyễn Văn Minh, HUV, BT Thường trực Đảng ủy xã, ông Nguyễn Thanh Bình - PCT.UBND xã, lãnh đạo đồn Biên Phòng 847 có ông Vũ Văn Xuân – Chính trị viên phó đồn Biên phòng 847, đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã, ấp cùng các cô chú, anh chị dân tộc Thái, Hoa, Khmer, Tày, Xtieng, Mường và các vị chức sắc, chức việc trong tôn giáo trên địa bàn xã.

 

Tại buổi họp mặt, đại diện Thường trực UBND xã đã thông tin tình hình phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng-an ninh trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Đồng thời nhấn mạnh, thành quả mà xã đạt được trong 6 tháng đầu năm là nhờ sự đoàn kết, nhất trí và nổ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các thành phần kinh tế, trong đó có đóng góp rất quan trọng của đồng bào các dân tộc thiểu số và tín đồ tôn giáo. Ngoài đóng góp thiết thực để phát triển kinh tế, hỗ trợ người nghèo, hoạt động của tín đồ tôn giáo và cộng đồng các dân tộc đã góp phần làm cho đới sống văn hóa-xã hội của xã thêm đa dạng, phong phú và sôi động. Qua đó, góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, phát huy sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế-xã hội. Các chức sắc, chức việc tôn giáo, đồng bào dân tộc đã bày tỏ sự đồng thuận, cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Mặt trận huyện, lãnh đạo xã trong các hoạt động tín ngưỡng, dân tộc thời gian qua. Các tín đồ, chức sắc, chức việc trong tôn giáo, đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn xã sẽ tiếp tục đoàn kết, sống tốt đời, đẹp đạo, giúp đỡ người khó khăn, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

 Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Minh –Bí thư Thường trực Đảng ủy xã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các tín đồ tôn giáo và đồng bào dân tộc vào sự phát triển của xã trong thời gian qua. Bà kêu gọi các vị chức sắc, chức việc trong tôn giáo, đồng bào có đạo và các dân tộc tiếp tục phát huy truyền thống, thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc; ra sức lao động, học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do địa phương phát động; giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa, đạo đức và truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tất cả cùng hướng đến mục tiêu xây dựng, duy trì và giữ vững danh hiệu xã văn hóa – Nông thôn mới năm 2024 và những năm tiếp theo.

                                                        Lâm Thanh Phú - MTTQVN xã Long Phước

Tác giả: 3 Quản trị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Công bố Danh sách trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí 

VÕ ĐỨC TRONG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

 

Xem thêm
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay1,140
  • Tháng hiện tại58,790
  • Tổng lượt truy cập303,224
Văn bản mới

3539/MTTQ-BTT

Công văn hướng dẫn công tác hiệp thương của ban Công tác Mặt trận dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng ấp, khu phố

lượt xem: 78 | lượt tải:64

272/QĐ-BTT-MTTQ

Quyết định về việc công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2023 của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

lượt xem: 32 | lượt tải:36

52/HD-MTTQ-BTT

Hướng dẫn bầu Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng

lượt xem: 69 | lượt tải:69

04/QC-VKS-MTTQ

Quy chế phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh với Ban Thường trực UỶ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh

lượt xem: 30 | lượt tải:22

12-CTPH/MTTQ-TT-TP-HLG-ĐLS

Chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Thanh tra tỉnh, SỞ Tư pháp, Hội Luật gia, Đoàn Luật sư về giám sát nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo ở cơ sở

lượt xem: 36 | lượt tải:26
Thư viện ảnh
pcd-2.jpg phuoc-dong-nha-tro-3-00-768x432.jpg
Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây